Để phục vụ khách hàng tốt hơn khi mua hàng The Best Vape xin gửi đến khách hàng chính sách bảo hành hiện nay :
Đối với máy vape/ pod system
Lỗi nhà sản xuất : Bảo Hành trong 30 ngày
- Lỗi không lên màn hình, không nhận đầu đốt, không nhận sạc, nút bấm bị cấn, không nhận pin ( các lỗi không do tác động từ người sử dụng )
- Lỗi nhà sản xuất 7 ngày đầu tiên : Đổi máy mới
- Lỗi nhà sản xuất ( từ ngày 8 đến 30 ) : Sửa chửa miễn phí
- Việc bảo hành máy không bao gồm những phụ kiện của máy đã sử dụng
Lỗi do người dùng : Không chấp nhận Bảo Hành ( Chỉ nhận sửa chữa có tính phí )
- Máy bị vô dầu, chất lỏng ( dầu, nước, v.v...) tại nơi tiếp xúc dẫn điện giữa đầu đốt và thân máy dẫn đến đoản mạch.
- Do rơi rớt hoặc tự bung máy chỉnh sửa làm sản phẩm phát sinh lỗi.
- Không sử dụng sạc rời mà sạc trực tiếp bằng cổng sạc USB đối với máy sử dụng pin rời
Lưu ý : Nếu lỗi do người dùng không có phụ kiện thay thế hoặc không thể sửa được, chúng tôi có quyền trả máy ( nếu sửa chữa được chi phí sửa chữa sẽ được sẽ tuỳ thuộc vào tình trạng của máy )
Đối với máy Disposable Pod dùng 1 lần
- Đổi trả trong vòng 24h ( các lỗi được đổi trả liên quan đến nhà sản xuất : không sạc được pin, hút không ra khói, không có mùi vị )
Đối với tinh dầu, coil, phụ kiện
- Đổi trả trong 72h ( Chưa khui seal, chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác)
- Sản phẩm đổi có giá trị bằng hoặc lớn hơn
Lưu ý : Những sản phẩm đổi trả sẽ được xét duyệt qua bộ phận bán hàng và bill. Khi đổi trả quý khách hàng vui lòng mang theo bill nếu không có bill cửa hàng xin phép không chấp nhận giao dịch